Work Standard Việt Nam: buổi đào tạo kỹ năng viết CV chuyên nghiệp


Để được vào vòng phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, bạn cần phải vượt qua vòng loại hồ sơ. Nhưng nhà tuyển dụng không có thời gian để đọc hết tất cả hồ sơ, họ sẽ lựa chọn những hồ sơ chuyên nghiệp. Khóa học này sẽ giúp ứng viên được xét tuyển vào vòng phỏng vấn trực tiếp.

Chỉ với 2 buổi đào tạo kỹ năng viết CV chuyên nghiệp, Work Standard Việt Nam sẽ giúp bạn:
+ Phân tích nguyên nhân thất bại khi nộp hồ sơ
+ 2 buổi với 5 giờ “cầm tay chỉ việc” để tạo ra được hồ sơ thực sự chuyên nghiệp được nhà tuyển dụng đánh giá cao, hồ sơ khác biệt với hồ sơ thông thường mà các bạn thường dùng, do vậy tỷ lệ được mời phỏng vấn rất cao.
+ Được hướng dẫn nghệ thuật chinh phục nhà tuyển dụng ngay trên hồ sơ thông qua những gì đang thực sự cần thiết ở ứng viên.
+ Dù ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm, nhà tuyển dụng cũng sẽ rất hào hứng với nội dung bạn trình bày dựa vào kinh nghiệm thực tế của Work Standard.
+ Nếu ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc, thì quả thực đây là cơ hội tốt để bạn tô điểm giá trị con người của bạn thông qua sự dẫn dắt của Work Standard.
+ Với cách làm hồ sơ của Work Standard, bạn đã được nâng tầm giá trị để bạn được nhà tuyển dụng trả mức lương cao hơn.
+ Được hướng dẫn phương pháp tìm việc nhanh và hiệu quả.
+ Được học với chuyên gia Bruce Hoàng, hơn 12 năm kinh nghiệm quản lý chiến lược cao cấp tại các tập đoàn quốc tế, là nhà tuyển dụng khó tính, là kinh nghiệm lâu năm trong quá trình tuyển dụng.

Giới thiệu về Mr Bruce (Nguyễn Ngọc Hoàng)

Nguyễn Ngọc Hoàng là một trong những chuyên gia đào tạo và huấn luyện kỹ năng văn phòng chuyên nghiệp. Lợi ích lớn mà anh Hoàng mang lại là những kiến thức thực tế từ nhu cầu của doanh nghiệp. Nâng tầm năng lực làm việc của bạn lên một tầm cao mới để được doanh nghiệp trả mức lương cao hơn với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Nếu bạn quan tâm đến khóa học này của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ qua:
Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào khi cần qua:
Website: www.nhanvienchuyennghiep.com
Tel: 04 62602347
Hotline: Mr Dũng 0943670164/ Mr Hoàng 0962850869
Email: Nhanvienchuyennghiep@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/workstandardvn/?ref=bookmarks
Blog: http://daotaonhanvienchuyenghiep.blogspot.com/

0 nhận xét: