Miễn phí Talk Show: Thất nghiệp - lương thấp, nỗi đau và giải pháp

        • Ra trường tht nghip, cuc sng đang đi vào bế tc có phi là NI ĐAU ca bn?
• Dù đang có vic làm, nhưng thu nhp không đ trang tri cho cuc sng, nhiu bn không dám v nhà ăn tết. Đó có phi là NI ĐAU?
Khi lp gia đình vi đng lương ít i, gia đình bn lâm vào cnh thiếu trước, ht sau, đó có phi là NI ĐAU ca mt người được hc hành t tế như bn? Bn có cm thy đó là cái li ln trước trách nhim vi nhng đa con tương lai ca bn?

Gii pháp nào giúp bn thoát khi bế tc này?


       Bạn thân mến,       
          Hoàng đã từng trải qua những thời khắc khó khăn của cuộc đời. Hoàng sinh ra trong một gia đình công chức nghèo, đó không phải là lỗi của bố mẹ Hoàng, mà là hoàn cảnh xã hội những năm cuối thế kỷ 20. Hoàng đỗ vào Trường đại học ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 1998. Trong hoàn cảnh khó khăn chung ấy, bố mẹ Hoàng đã rất vất vả lo cho ăn học. Thời sinh viên Hoàng cũng đi bán xôi, bán than, đánh giày, đi gia sư, đi bán nước ngoài bờ Hồ Tây… Ra trường, Hoàng vào Sài Gòn để tìm kiếm cho mình cơ hội sự nghiệp. Có những lúc hết tiền, Hoàng phải ngủ ở công viên (khi biết chuyện, mẹ Hoàng đã khóc suốt mấy ngày vì thương con), nhịn đói chờ cứu viện, nhiều lần phải lục tung căn phòng trọ để tìm kiếm từng đồng tiền lẻ để có tiền ăn trưa, thậm chí trong lúc công việc ổn định nhưng cuộc sống cũng rất khó khăn. Vì vậy Hoàng hiểu rằng cuộc sống với đồng thu nhập thấp sẽ rất vất vả, thất nghiệp lại càng bần cùng hơn vì vậy Hoàng đã nỗ lực vươn lên để có được cuộc sống tốt hơn. Sự nỗ lực đó đã được đền đáp với với lịch sử hơn 12 năm kinh nghiệm cho các công ty nước ngoài và đặc biệt với một vị trí quản lý chiến lược của một tập đoàn lớn của Hàn Quốc có 12.000 nhân sự tại Việt Nam hơn 7 năm qua, hơn thế nữa hiện giờ Hoàng đang là CEO của Work Standard Việt Nam. Chính những thời khắc phải vượt qua khó khăn đó đã giúp Hoàng hiểu được nỗi đau của nhiều bạn trẻ đang thất nghiệp hoặc đang có việc làm nhưng lương thấp, đang không xác định được định hướng tương lai. Hoàng hiểu, các bạn muốn bứt phá cũng giống như Hoàng ngày xưa. Hoàng may mắn hơn nhiều bạn vì gặp được người anh tâm huyết chỉ đường dẫn lỗi. Và Hoàng thường nhủ rằng nếu không có người anh đó có lẽ tương lai của Hoàng cũng sẽ rất tối tăm. Bạn vẫn có thể tạo cho mình một cơ hội, sự may mắn giống Hoàng ngày xưa và bây giờ. Hoàng rất vinh dự nếu được là người anh của bạn như trong câu chuyện đó. Hôm nay Hoàng muốn chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm và trải nghiệm trường đời của Hoàng. Hoàng tin rằng bạn sẽ thấu hiểu nỗi đau của bạn, và Hoàng có thể sẽ giúp các bạn tìm thấy định hướng phát triển sự nghiệp bền vững và tươi sáng cho tương lai.       
             Có thể bạn đang hoài nghi về những gì Hoàng sắp chia sẻ. Hoài nghi là bản năng sinh tồn cần có trong mỗi con người. Nhưng với chủ đề chia sẻ sắp diễn ra: “Thất nghiệp – Lương thấp, NỖI ĐAU và GIẢI PHÁP” là một trong những chuỗi sự kiện giúp thay đổi tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam, cũng là thay đổi tích cực tương lai của chính bạn thông qua những câu chuyện, những nỗi đau còn đang NÓNG HỔI, và những giải pháp phát triển sự nghiệp bền vững, giải pháp chinh phục lương ngàn đô bằng kinh nghiệm thực tế của Hoàng với trải nghiệm từ một người thất nghiệp khi mới ra trường đến chinh phục đỉnh cao sự nghiệp với những vị trí quản lý chiến lược quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn tại một Tập đoàn lớn của Hàn Quốc có 12.000 nhân sự tại Việt Nam với mức lương cả ngàn đô USD.


       Hoàng s vén màn bí mt trong bui giao lưu đc bit này. Thân mi các bn đến bui giao lưu:
“ Tht nghip Lương thp, ni đau và gii pháp”.
NI DUNG:
• Thay đ
i quan nim v vic làm
Thu hiu chính mình đ thành công
TPP to cho bcơ hi s nghip mi
Xây dng l trình chinh phc lương ngàn đô
Gii pháp tìm đượvic làm dù chưa nhiu kinh nghim
Thu hiu nhu cu ca doanh nghip đ tiếp bước thành công
Hi đáp

LI ÍCH KHI THAM D
• Tháo g
nhng bế tc ca bn v vic làm
• Xóa b
ni lo vic làm ca bn
Tìm kiếcơ hi vic làm vi doanh nghip nước ngoài
Bn s tìm được phương pháp tìm vic nhanh và hiu qu
• Xây d
ng đnh hướng s nghip tương lai

VÉ THAM D
• Mi
n phí vé vào ca.
Đăng ký nhn vé ti đây hoc gi : 012 38 38 85 85 | 04 626 02347 đ được tư vn c th.

ĐI TƯỢNG KHÁCH MI
• Nh
ng bn đang tìm vic làm
Nhng bn đang có vic làm nhưng mun được tư vn phát trin s nghip vi mc lương cao hơn.

THI GIAN VÀ ĐA ĐIM
• Th
i gian: 09h00 11h30 ngày ch nht 10/01/2016
Đa đim: Ti Hi trường và Văn phòng ca Work Standard, s 4 ngõ 108B Nguyn Trãi, Q.Thanh Xuân, Tp.Hà Ni


           Bn đng ngi khi bn đang tht nghip, hay có vic làm nhưng lương thp. Hoàng s giúp bn gii bài toán khó mà bn đang gp phi. Hãy cùng Hoàng đương đu vi hin ti đ xây dng tương lai sáng ngi.


            Câu cui Hoàng mun nhn vi các bn: Đng đi đến khi bn gp tht bi ri mi nh đến bui giao lưu đc bit này.

Trân trng!
Nguy
n Ngc Hoàng (Mr. Bruce).
CEO Work Standard Vi
t Nam.
       

0 nhận xét: